Cách tăng lượt view trên facebook

2. Người coi sinh hoạt 3 giây đầu

Tính năng auto phạt Clip của Facebook nhằm mục đích say đắm fan coi và thuyết phục chúng ta xem nhiều hơn thế nữa nữa.Chính do vậy, đoạn Clip Facebook của bạn cần phải bao gồm giây đầu thật sự ấn tượng nhằm nóng bỏng khách hàng mà lại ko buộc phải mang đến âm thanhLấy ví dụ về BuzzFeed là 1 trong đơn vị chức năng khá thành công xuất sắc về mảng này. Đây là cách bọn họ vẫn làm:- Hình thu nhỏ tuổi - BuzzFeed mua lên hình thu nhỏ tuổi cấu hình thiết lập nhằm đắm đuối sự để ý của phần đông người hết sức thành công trong lúc họ cuộn trang feed..- Bắt đầu ngay lập tức lập tức: BuzzFeed không bỏ qua thời hạn nhằm gợi cảm sự chăm chú của người coi. Nói một phương pháp tổng thể, ngay lập tức tự khung hình đầu tiên đang hoàn toàn có thể bắt được sở thích của người nào đó

Làm sao để tải lên hình thu nhỏ dại cấu hình thiết lập.

You watching: Cách tăng lượt view trên facebook

lúc bạn cài đặt một video lên, chúng ta có thể thiết lập cấu hình hoặc thêm hình thu nhỏ thiết lập cấu hình cho videoNếu các bạn không upload hình thu nhỏ dại cấu hình thiết lập mang lại đoạn phim Facebook hiện thời. Bạn hoàn toàn có thể chọn” Edit post” trường đoản cú thực đơn với một hành lang cửa số tương tự vẫn hiện ra.


*

3. Đặt phú đềmang đến video clip của bạn

85% Video Facebook được coi như mà không tồn tại âm tkhô hanh.Mặc cho dù hiện thời, Facebook tự động hóa phạt Clip bên trên Newfeed của mobile với âm tkhô hanh.Người dùng Facebook rất có thể vô hiệu hóa hóa thiên tài auto vạc với âm tkhô nóng, và video clip đã tự động nghịch mà lại không tồn tại âm tkhô hanh giả dụ điện thoại cảm ứng di động cầm tay làm việc chính sách lạng lẽ.Nếu tín đồ coi thiết yếu phát âm video clip ko âm tkhô hanh, bạn sẽ hoàn toàn có thể thiếu tính lượt coi với thời cơ truyền thiết lập thông điệp mang lại họ. Để ngăn chặn điều này, chúng ta cũng có thể thêm caption vào đoạn Clip thông qua Facebook. lúc các bạn up một Clip lên Facebook, bao gồm tuyển lựa để up file SRT của caption. quý khách hàng cũng hoàn toàn có thể thêm caption vào video sẽ gồm bởi lệnh hiệu chỉnh đoạn Clip


*

Facebook vẫn giới thiệu một tuấn kiệt tự động hóa sửa phụ đề để bạn có thể không hẳn làm cho điều này thủ công bằng tay.Ngoài ra, chúng ta cũng có thể thêm lớp che vnạp năng lượng bản vào video clip bởi lao lý chỉnh sửa đoạn Clip nlỗi Animoto lớn. Lớp tủ văn phiên bản đầy Color và điểm vượt trội có thể tạo cho đoạn Clip trsinh hoạt đề xuất hấp dẫn cùng cuốn hút hơn.

4. Đề xuất tín đồ coi nhấn vào âm thanh

Một biện pháp khác để chuyển động bao quanh cơ chế auto phân phát trong yên lặng của video Facebook là ý kiến đề nghị tín đồ xem đụng vào để nghe âm thanh khô với cùng một hành lang cửa số.Cửa sổ nhảy lên nhiều khi có thể gây phiền nhiễu do vậy nó nên được thiết kế theo phong cách với hứa giờ đồng hồ một bí quyết tương thích nhằm tạo ra tác dụng không gây cách trở. cũng có thể coi ví dụ tự đoạn Clip của 20th Century Fox:Cửa sổ nhảy lên tương xứng cùng với chủ thể của Kingsman. Nó cũng đúng thời khắc vị nó ko ngăn uống cản bạn thấy được bất kỳ phần đặc biệt của đoạn Clip do nó không chiếm rất nhiều không khí trên screen

5. tập trung cố gắng vào một trong những điểm trọng tâm

Nếu bạn có nhu cầu làm cho một video clip có thể được share, hãy triệu tập vào một trong những điểm dễ nắm bắt. Nếu đoạn phim của doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt, người coi đang mong mỏi share nó hơn vì chưng nó thuận tiện nhằm chúng ta lý giải về việc tuyệt vời của video mà người ta đã share. Theo Jonathan Perelman, gồm 5 lý do thiết yếu khiến cho người coi mong share video:

Để tương tác với cùng đồngĐể thanh minh bài toán bọn họ Cảm Xúc ra làm sao về một chủ thể làm sao đó Để khoe khoangĐể minh chứng họ là bạn trước tiên tìm kiếm thấy gì đóĐể làm cho anh em, đồng nghiệp cười


*

6. Tải video clip của chúng ta trực tiếp( thông qua Buffer)

Video được sở hữu lên Facebook một phương pháp trực tiếp đã trình chiếu giỏi rộng là hầu hết links mang đến Youtube hoặc những trang tương tự như khác Quintly đối chiếu rộng 6 triệu bài bác đăng bên trên Facebook trong vòng thời hạn mon 7-1hai năm năm 2016 với Kết luận rằng: Tỷ lệ liên quan của Video đăng thẳng vừa đủ cao hơn 109,67% đối với Clip trường đoản cú Youtube, cùng nó cũng có xác suất chia sẻ vừa phải cao hơn nữa 477.76% so với Youtube

*

7. Tạo một tiêu đề mô tả

Với việc hơn 2 tỷ người tra cứu kiếm hằng ngày, việc về tối ưu hóa đoạn phim mang lại kiếm tìm kiếm là vấn đề quan trọng. Facebook lời khuyên lựa chọn một title diễn tả nhưng mà có thể góp video clip được kiếm tìm thấy thuận lợi.Quý Khách hoàn toàn có thể thêm title khi chúng ta cài video lên Facebook


*

8. Tạo một phiên bản sao Facebook cầm thể

*

*

9. Tạo một bản coi trước video clip sinh hoạt phiên bản copy

Đây là một bí quyết không giống để viết cho bạn dạng copy của Clip Facebook của bạn: Mô tả nlắp gọn gàng video clip của chúng ta bằng phương pháp áp dụng bản sao của khách hàng.Đôi lúc, nó có thể góp hỗ trợ một không nhiều đọc tin về đoạn Clip của công ty trong bản copy nhằm phần nhiều người có thể quyết định tất cả bắt buộc coi video hay không.Facebook khuyến nghị mang ra một trích dẫn hoặc khoảnh tự khắc đặc trưng từ video dưới dạng l văn bạn dạng để diễn tả gần như gì tín đồ coi sẽ được thấy vào đoạn Clip.


10. Thêm vào sự kêu gọi hành động

Tại trong phiên phiên bản copy, bạn cũng có thể bao gồm 1 link dẫn đễn bài xích đăng ngơi nghỉ blog/trang web của khách hàng với mời người xem search hiểu các thông tin rộng bằng cách kích vào link. Quý Khách cũng có thể kiến nghị người theo dõi share quan tâm đến dưới dạng bình luận.Trong suốt thời gian đoạn phim, chúng ta cũng có thể nhắc đến CTA nếu như khách hàng áp dụng video nói hoặc đoạn phim có văn bản. Đây là dạng CTA tất cả Phần Trăm đổi khác cao

Ở cuối video, chúng ta cũng có thể bao gồm một loại văn uống bạn dạng hoặc hình hình ảnh số với CTA và nhằm Clip phân phát một vài giây nữa sau khi ngôn từ bao gồm kết thúcví dụ như, Gary Vaynerchuk thêm một chú gấu share trọng tâm hoặc cuối video của anh ý ấy


11. Tag số đông trang không giống vào

Một tác dụng khác bạn có thể sử dụng nhằm phủ rộng Clip Facebook của bạn sẽ là tag hầu như trang không giống tất cả đóng góp mang đến Clip hoặc bạn muốn biết video. Tuy nhiên, phần đa thẻ tag này nên có liên quan cho nhau. Dưới đây là ví dụ :

Người tất cả đóng góp trực tiếp mang lại videoNgười được nhắc đến vào videoNgười truyền cảm xúc cho mình làm cho videoNgười bạn có nhu cầu khiến cho bọn họ phát âm về videoĐể tag ai đó trên Facebook, các bạn chỉ việc gõ”

12. Tìm hiểu sâu về kiểu cách video hiển thị

Facebook cung ứng những số liệu nlỗi số phút ít xem, lượt xem đoạn phim và thời hạn coi vừa đủ, rất có thể giúp cho bạn hiểu sâu rộng về đoạn Clip làm sao tất cả xúc tiến tốt nhất với những người xem

*
Quý khách hàng hoàn toàn có thể thấy các chỉ số này bằng Việc kích vào ngẫu nhiên video như thế nào vào tab” Videos” sinh sống trang Facebook Page Insights của công ty. Một vài chỉ số bạn phải quan tâm - Thời gian coi trung bình: Biểu thứ sẽ cho biết fan coi tạm dừng làm việc điểm nào, vấn đề đó sẽ giúp đỡ các bạn tạo ra nội dung giỏi hơn- Xem trong 10 giây: Đây là con số tín đồ đang xem Clip của chúng ta trong 10s( hoặc xem tổng thể ví như đoạn Clip của khách hàng dưới 10s)- Tương tác cùng với bài bác đăng: Mục này đã cho mình biết độ tiếp cận của đoạn phim và shop mà lại nó thừa nhận được

13. Quay với phân phát trực tiếp

Nếu bạn có nhu cầu không ít người dân coi Clip cùng hầu như bài đăng của người tiêu dùng. Hãy chú ý đến sự việc phạt trực tiếp trên Facebook.Facebook đang tự động thu lại đoạn video clip vạc trực tiếp của doanh nghiệp cùng đăng nó lên trang facebook sau khi đoạn Clip trần thuật trực tiếp kết thúc

14. Làm rất nổi bật một Clip bên trên trang của bạn

Facebook chất nhận được bạn làm trông rất nổi bật Clip trong tab” Videos” nghỉ ngơi Page, với đang làm cho tự động phân phát. Đây đã là một trong những giải pháp tuyệt vời nhất nhằm trình chiếu rất nhiều video clip tốt nhất


Nếu bạn muốn thay đổi video clip khá nổi bật, kích vào biểu tượng cây cây viết ở góc cạnh phải với chọn“Change Featured Video”


15. Sử dụng Facebook ads để mang lại công dụng hơn

Facebook cùng với tài liệu sâu xa về người dùng là 1 trong nền tảng tốt nhất nhằm chạy lăng xê nhằm tăng lượt fan coi videoQuý Khách hoàn toàn có thể áp dụng Facebook ads nhằm truyền bá đoạn phim của công ty đến các đối tượng ví dụ. lấy ví dụ như bạn có tác dụng một Clip về bàn nghỉ ngơi Paris. Facebook đang có thể chấp nhận được các bạn nhóm kim chỉ nam những người dân có sở trường thiết bị mộc và sinh sống ngơi nghỉ ParisCác bước tạo ra video clip truyền bá thông qua Facebook Ads Manager:Cách 1: Chọn” Video Views” như thể công ty kinh doanh Bước 2: Chọn đối tượng người sử dụng, địa điểm, ngân sáchBước 3: Đăng Clip hoặc lựa chọn tự trong thỏng viện video Bước 4: Tạo bạn dạng copyCách 5: Thêm CTAMột công dụng của thực hiện quảng bá đoạn Clip là chúng ta cũng có thể thêm nút CTA. Để làm vấn đề đó, bạn nên tích vào vỏ hộp “Add a website URL” cùng điền vào.

Txuất xắc vào kia, bạn có thể tăng thêm ngẫu nhiên Clip có sẵn nào bởi vấn đề kích vào nút ít “Quảng cáo bài xích viết” sinh sống bài bác đăng video

16. Nhúng đoạn phim Facebook vào nội dung bài viết trên blog

Nhúng video clip đã tạo cho bài xích đăng của bạn tăng lượt tiếp cận.Để đem mã nhúng, chọn đoạn phim bắt buộc rước, kích vào menu đổ xuống ở góc đề xuất với chọn “Embed”

Copy với dán đoạn mã vào vị trí bạn có nhu cầu đoạn phim hiển thị trên website


17. Tạo ngôn từ đoạn Clip hấp dẫn

- Hàng ngày sử dụng Facebook, tiện lợi nhận ra được những các loại video clip dưới đây luôn luôn có lượt xúc tiến béo, viral cực cao:

+ Trending video: Những đoạn clip, video bắt Xu thế, trào lưu giữ nhỏng bạn phán xử, quỳnh búp bê,... Đây là các loại video clip được khai quật tốtnghỉ ngơi thị phần Việt Nam qua các trào lưu giữ TikTok.


+Heart touching emotional video: Là rất nhiều chủng loại phyên nđính thêm, clip nlắp dạng hoạt hìnhhoặc fan thật bao gồm tính nhân văn, đụng xúc cảm, gây xúc cồn khỏe khoắn cho người xem.


+ quý khách rất có thể tra cứu những video đang viral về, cắt ghnghiền lại thành Clip riêng rẽ và upload lên fanpage

18. Xây dựng dàn protệp tin cá nhân

Đây là các protệp tin Facebook tất cả ảnh hưởng, kết các bạn, đăng bài rất nhiều đặn. Mỗi Lúc upload một đoạn Clip bắt đầu lên Fanpage, bạn sẽ cần sử dụng dàn protệp tin nàymô tả bàiđầu tiên.Linh hoạt sử dụng: sau khi mô tả, lượt thích, chất nhận được một số trong những đi comment nhỏng bạn thiệt.


19.Xây dựng Fanpage vệ tinh

Giống nlỗi SEO mang lại website, các bạn cũng cần gồm nhữngfanpage facebook vệ tinhmang đến nhiều mục đích:

Không bỏ toàn bộ trứng vào 1 giỏ, khi fanpage chính gặp mặt vụ việc thì bao gồm fanpage facebook không giống backup.Kéo views mang lại fanpage thiết yếu, tương đối nhiều page Khủng hiện giờ bên trên Facebook đều phải sở hữu thiết kế page vệ tinc. Mỗi lúc page bao gồm up các bài xích đặc biệt quan trọng cần kéo cửa hàng, page vệ tinch đã mô tả về và câu cửa hàng khéo léo.


20.

See more: So Sánh Nghiệp Vụ Thị Trường Mở Và Chiết Khấu, Nghiệp Vụ Thị Trường Mở

Nhúng Clip vào website.

Đây là bí quyết được các marketer thế giới vận dụng tương đối nhiều, nước ngoài chúng ta kết hợp nhiều kênh và không bao giờ bỏ lỡ trang web.

Thị trường toàn nước ngày nay vẫn chú ý hơn mang lại desgin website, landingpage Ship hàng việc sale.

Nếu blog bạn bao gồm traffic tự mức độ vừa phải đến tốt, hãy tận dụng tối đa nhúng những đoạn Clip Facebook bên trên fanpage facebook vào nội dung bài viết nhằm kéo thêm views tự nhiên mang đến đoạn phim.


21.Kéo view từ Instagram.

Mỗi khi chúng ta upload hầu như đoạn phim phải viral, kéo views lên page Facebook. Hãy share nó sang tất cả các social không giống.

Hiện tại, Instagram là kênh social thứ hai được ưa chuộng sau Facebook, đa số là những đối tượng người dùng từ bỏ 16-30 tuổi áp dụng Instagram vô cùng phần đông.

Đăng bài xích postdạng Clip giảm ngắn(60s)-> áp dụng CTA(Call-to-action)trong caption lôi kéo click vàolink giúp thấy full -> dẫn link đển video Facebook.

See more: Thực Hư Tác Dụng Của An Cung Ngưu Hoàng Hoàn G Hoàn, An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Có Là Thần Dược

Sử dụng IG Storynhằm post một đoạn highlight 15s kèm CTA Swipe-up(vuốt lên)giúp xem full video. Cnhát links Swipe-up là liên kết dẫn mang đến Clip bên trên fanpage facebook.



Chuyên mục: Giải Trí