Cách tạo chữ ký điện tử trong word 2010

     

Thêm chữ kí vào thời gian cuối mỗi trang văn bản trong Microsoft Word là 1 trong cách hoàn hảo để tạo dấu ấn riêng của bạn, với càng thuận lợi hơn cho đều văn phiên bản kiểu thư từ bỏ hay đúng theo đồng.


Thêm dòng chữ kí

Bước 1: trong Word, click vào tabInsert, rồi click vào biểu tượngSignature Line. Biểu tượng này thường nằm tại góc bên yêu cầu thanh công cụ

Bước 2: Trong vỏ hộp thoại Signature Setup vừa xuất hiện, nhập vào các chi tiết về chữ kí của bạn, bao gồm tên, tiêu đề và địa chỉ email của người kí.

Bạn đang xem: Cách tạo chữ ký điện tử trong word 2010

Bạn cũng hoàn toàn có thể dùng các nội dung này như 1 hướng dẫn cho tất cả những người kí.

*

Bước 3: Khi sẽ xong, click OK

Dòng chữ kí sẽ lộ diện tại địa điểm mà bạn chọn thêm vào trong văn bản, hiển thị với một vệt X và loại gạch ngang lưu lại nơi kí.

*

Bạn hoàn toàn có thể để chữ kí vào địa điểm mà bạn muốn trong văn bản. Nếu như khách hàng lưu tệp cùng với đuôi DOCX, chúng ta còn rất có thể thêm chữ kí hình hình ảnh vào văn bản.

Thêm chữ kí digital

Chữ kí digital nhập vai trò như một dấu xác thực rằng chúng ta đã đọc qua và đồng ý với ngôn từ văn bản, và sau thời điểm đã “kí” thì văn bạn dạng cũng sẽ trong thời điểm tạm thời không sửa đổi được.

Để thêm chữ kí digital vào văn phiên bản Word, chúng ta cần làm theo phần hướng dẫn bên trên để thêm vào một trong những dòng chữ kí trước.

Xem thêm: Làm Cách Nào Để Tắt Hoặc Xóa Rule Trong Outlook 2007, 2010, And 2013)

Bạn cũng cần được cài hội chứng thư bảo mật cho chữ kí của bạn. Nếu không có, Word đang hỏi bạn cũng muốn tải chứng thư bảo mật từ những bên đối tác của Microsoft ko (GlobalSign chẳng hạn).

Hoặc, bạn cũng có thể tạo chứng từ digital của mình bằng phương pháp dùng quy định Selfcert, có sẵn trong thư mục cài đặt Microsoft Office.

Bước 1: Trong thư mục thiết lập Microsoft Office, search tệp có tên Selfcert.exe rồi double click vào nó để mở

*

Bước 2: Trong qui định Selfcert này, gõ vào tên chứng thư bảo mật trong ô Your Certificate Name, rồi click OK để tạo

*

Bước 3: Khi vẫn cài dứt chứng thư bảo mật, quay trở về văn phiên bản Word của khách hàng và double click vào dòng chữ kí

Bước 4: Click vào nút Sign để thêm chữ kí digital vào văn bản

*

Khi sẽ kí xong, Word sẽ xác thực chữ kí vừa mới được thêm.

Nếu bạn sửa đổi văn bạn dạng sau lúc kí, chữ kí digital có khả năng sẽ bị vô hiệu lực hiện hành và các bạn sẽ phải kí lại lần nữa.

*

Thêm chữ kí hình ảnh

Nếu ý muốn dùng chữ kí tay, chúng ta có thể chụp hình hoặc scan chữ kí rồi cài lên máy tính. Sau đó, chúng ta cũng có thể thêm chữ kí này vào văn phiên bản như một hình ảnh.

Bước 1: Click vào Insert →Pictures để thêm hình hình ảnh vào văn bản. Hoặc, double click vào dòng chữ kí với chọn Select Image

*

Bước 2: Trong thực đơn Insert Pictures, click vào From a File và chọn hình ảnh chữ kí của bạn.