Đánh số trang trong excel 2010

     

Khi các bạn in những trang tính vào Excel, bạn muốn thêm số trang thường xuyên trên các trang tính để giúp các tệp in nhỏ gọn và dễ đọc. Ví dụ: bảng tính đầu tiên chứa 2 trang và bạn có nhu cầu số trang trong trang tính lắp thêm hai bước đầu bằng 3. Bài viết dưới đây đã hướng dẫn chúng ta đánh số trang hoặc quăng quật đánh số trang một cách dễ dãi nhất. Cùng bắt đầu ngay nào!

1. Đánh số trang trong Excel bằng cách mở trong Page Setup

Bài viết này mình đang hướng dẫn các bạn chèn số trang với xóa số trang vào các trang tính.

Bạn đang xem: Đánh số trang trong excel 2010

- bước 1: tự trang Microsoft Excel bạn đang làm việc, các bạn chọn vào thẻ Page Layout, sau đó click tiếp con chuột trái vào biểu tượng mũi tên ở góc bên dưới.

*

Đánh số trang vào Excel bằng phương pháp mở trong Page Setup

- cách 2: Trong vỏ hộp thoại Page Setup, chúng ta chọn tab Header/Footer -> Custom Footer để viết số trang ở dưới mỗi trang. Các chúng ta cũng có thể chọn Custom Header nếu như muốn đánh số trang ngơi nghỉ trên mỗi trang.

*

Cách viết số trang vào Excel bằng cách mở vào Page Setup

- bước 3: Ví dụ bọn họ chọn viết số trang ở dưới (Footer), một hộp thoại khớp ứng sẽ hiển thị như dưới đây. Dịp này, chúng ta cũng hoàn toàn có thể tùy lựa chọn 3 vị trí khác nhau để khắc số trang theo ý mình, nỗ lực thể:

- Left section: Đặt số trang mặt trái.

- Center section: Đặt số trang ở chính giữa.

- Right section: Đặt số trang bên phải.

Muốn đặt số trang nghỉ ngơi đâu, chọn vào đó rồi click tiếp vào hình tượng Insert Page Number.

*

Cách đánh số trang trong Excel bằng phương pháp mở trong Page Setup nhanh

- bước 4: vỏ hộp thoại & ở vị trí các bạn chọn, sau khi tùy chỉnh cấu hình xong, bạn bấm OK để lưu lại những thay đổi.

*

Cách đánh số trang vào Excel bằng cách mở vào Page Setup

Vậy là ta đã dứt phần viết số trang, ngoài ra các chúng ta cũng có thể tùy lựa chọn ấn vào hình tượng chữ A để thiết lập cấu hình font chữ hay kích thước chữ. 

2. Cách đánh số trang vào Excel theo ý muốn

- bước 1: Trên thanh nguyên lý của trang tính, chúng ta chọn "Page Layout". Tiếp đến click tiếp con chuột trái vào hình tượng mũi tên ở góc bên dưới.

Xem thêm: Cách Chuẩn Bị Mâm Cỗ Cúng Rằm Tháng Giêng 2021 Đầy Đủ Nhất Để Cả Năm Bình An

*

Cách đánh số trang trong Excel theo ý muốn

- bước 2: Chọn mục "Page" -> trong "First Page Number" bạn điền số trang mong mỏi bắt đầu. 

*

Hướng dẫn giải pháp đánh số trang vào Excel theo ý muốn

- cách 3: chọn thẻ Header/Footer trong mục "Page Setup". Trong đó:

+ Custom Header: Là đặt số đầu trang

+ Custom Footer: Là đánh số cuối trang. 

*

Cách viết số trang vào Excel theo ý muốn của bạn

- bước 4: Sau đó bạn bấm vào vào vị trí mong chọn bao gồm:

+ Left Section: Đánh số phía trái sang văn bản

+ Center Section: Đánh ố chính giữa trang văn bản

+ Right Section: Đánh số bên yêu cầu trang văn bản

Tiếp tục, chọn "Insert Page Number" có biểu tượng dấu # nằm giữa màn hình. 

*

Mách chúng ta cách đánh số trang trong Excel theo ý muốn

Như vậy chúng ta đã kết thúc xong thao tác đánh số trang vào Excel theo nhu cầu rồi. 

*

Mẹo đách đặt số trang trong Excel theo ý muốn

3. Biện pháp đánh số trang trong Excel bằng những thêm Header/Footer thông qua thẻ Insert

- cách 1: trên thanh công cụ, bạn vào thẻ "Insert", sau đó chọn phần "Text". Liên tục chọn "Header/Footer"

*

Cách khắc số trang vào Excel bằng các thêm Header/Footer thông qua thẻ Insert

- bước 2: vào mục Design, chúng ta chọn "PageNumber

*

Cách viết số trang bằng những thêm Header/Footer trải qua thẻ Insert

- cách 3: Điền số trang ước muốn vào địa điểm mà các bạn đặt trỏ chuột. Số trang hoàn toàn có thể được hiểm thị ở mặt trái, mặt phải, trọng tâm tờ giấy A4.

*

Bật mí cách khắc số trang vào Excel bằng các thêm Header/Footer 

4. Đánh số trang trong Excel bằng cơ chế xem Page Layout rồi thêm Header/Footer

- bước 1: bên trên thanh công cụ, chúng ta chọn View sau đó Click vào mục Page Layout.

*

Đánh số trang vào Excel bằng cơ chế xem Page Layout rồi thêm Header/Footer

- cách 2: Nếu bạn có nhu cầu đánh số ở đầu trang thì chọn "Add Header", còn nếu bạn muốn đánh số ở footer thì chọn "Add Footer". 

*

Đánh số trang bằng chế độ xem Page Layout rồi thêm Header/Footer

- bước 3: Chọn "Design", kế tiếp chọn "Page Number" để thêm số trang.

*

Cách khắc số trang vào Excel bằng cơ chế xem Page Layout rồi thêm Header/Footer

- bước 4: Điền số trang ước muốn vào vị trí mà bạn đặt trỏ chuột. Số trang rất có thể được hiểm thị ở mặt trái, bên phải, chính giữa tờ giấy A4.

*

Đánh số trang vào Excel bằng cơ chế xem Page Layout

Bạn hoàn toàn có thể kiếm tra số trang vẫn đánh bằng cách vào mục "View", kế tiếp chọn "Pgae Layout".

*

Cách đặt số trang trong Excel bằng chế độ xem Page Layout

5. Bí quyết bỏ ghi lại số trang

- cách 1: giống như như giải pháp đánh số trang, bạn chọn vào thẻ Page Layout, kế tiếp click tiếp chuột trái vào hình tượng mũi tên ở góc cạnh bên dưới.

*

Cách bỏ khắc ghi số trang

- bước 2: Trong vỏ hộp thoại Page Setup, chọn tab Header/Footer. Vào Header hoặc Footer bạn chọn vào none cùng ấn OK.

*
Cách bỏ khắc ghi số trang trong Excel

Vậy là đã xong các bước để viết số trang tương tự như bỏ đặt số trang.

Ngoài khoá học kiemvuongchimong.vn vừa chia sẻ đến chúng ta còn rất nhiều khoá học Exel khác từ các chăm gia số 1 Việt Nam khác đang mong chờ bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi và chúc thành công!