đồng bộ google drive với pc

Độ nổi tiếng cùng tiện dụng của dịch vụ tàng trữ đám mây Google Drive là thiết yếu căn năn vứt. Chỉ buộc phải 1 thông tin tài khoản Gmail là bạn đã có thể sử dụng bản lĩnh này và truy cập trên đa số vật dụng nhưng mà bạn có nhu cầu sinh hoạt đầy đủ dịp, gần như khu vực. Tuy nhiên, bạn gồm biết rằng hiện giờ họ vẫn rất có thể thuận tiện đồng hóa tài liệu Google Drive sầu với PC, máy tính xách tay của người sử dụng ngay lập tức lập tức nhưng mà ko cần các bước singin với cài file lên rườm ra, mất thời gian? Hãy theo dõi và quan sát nội dung bài viết để hiểu công việc triển khai chúng ta nhé!

thường thì, bạn cần đăng nhtràn lên tài khoản Google Drive sầu, tiếp nối bắt đầu tải từng tệp tin hoặc thư mục nhưng mà bạn muốn tàng trữ. Tuy thế, Google đang cải cách và phát triển phần mềm ứng dụng để bạn có thể nhất quán hình thức dịch vụ cloud này với laptop gấp rút cùng tiện lợi độc nhất vô nhị. Quá trình này hoàn toàn auto bởi Google Drive sầu sẽ khởi tạo 1 tlỗi mục bên trên máy tính xách tay cùng chúng ta chỉ việc lưu lại tệp tin của chính mình tại trên đây.

You watching: đồng bộ google drive với pc

Các làm việc cùng hình hình ảnh được thực hiện trên MacBook Air năm ngoái. Do vậy sẽ có được sự biệt lập tí chút so với sản phẩm công nghệ bạn đang áp dụng.


Mục lục


Cách đồng bộ Google Drive cùng với PC tự động

Cách 1: Quý khách hàng buộc phải cài ứng dụng vận dụng Drive sầu Backup & Sync về laptop của mình tại ĐÂY.

Cách 2: Khởi chạy phần mềm rồi thừa nhận nút Get Started > Sign in with your Brower > Nhập thông báo tài khoản của bạn vào > dìm nút ít Cho phép nhằm Backup và Sync có thể truy vấn vào thông tin tài khoản của công ty.

*

Bước 3: Màn hình đang báo thành công xuất sắc với chúng ta chỉ việc thừa nhận nút ít Got it để bắt đầu.

Cách 4: Trên màn hình từ bây giờ các bạn sẽ thấy những thư mục khoác định là Desktop, Document cùng Picture. Đây là đông đảo tlỗi mục thường xuyên đựng hầu như những tệp tin đặc trưng bên trên vật dụng của người sử dụng và ứng dụng sẽ auto đồng hóa hoá. quý khách có thể quăng quật dấu vết xanh nghỉ ngơi thỏng mục nhưng mà bản thân không muốn lưu.

Trong khi, còn các chọn lựa mà lại chúng ta có thể thay đổi nhỏng sau:

Choose Folder: lựa chọn riêng rẽ các thư mục nhưng bạn muốn đồng nhất.Storage Saver: đồng bộ được rất nhiều file hơn bằng cách giảm hóa học lượngOriginal Quality: đồng tập ảnh và video clip với quality cội.Upload photos & videos khổng lồ Google Photos: đồng hóa đôi khi bên trên Google Photos.

See more: Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn Hiệp Hội Nhẫn Thần (2001), Chúa Tế Của Những Chiếc Nhẫn: Hiệp Hội Nhẫn Thần

Nhấn Next để sang trọng bước tiếp theo sau.

Bước 5: Ở công đoạn này, bạn cũng có thể đồng bộ từ bỏ Google Drive xuống máy tính của bản thân mình.

Bỏ dấu tích xanh làm việc Sync My Drive to this computer nếu khách hàng không muốn tiến hành thao tác đồng bộ này.Nhấn Change nếu như bạn có nhu cầu chuyển đổi địa điểm thỏng mục đồng bộ tự Drive sầu về sản phẩm công nghệ.Sync everything in My Drive: đồng điệu phần đông sản phẩm đã có chế tạo trước đây trên Drive sầu của người sử dụng.Sync only these folders: chỉ đồng bộ các tlỗi mục được lựa chọn trước

Nhấn Next nhằm bắt đầu quá trình đồng điệu Google Drive với PC với ngược trở lại.

Hướng dẫn đánh giá các tệp tin đã đồng bộ Google Drive sầu cùng với PC

Trên sản phẩm tính

quý khách hàng hãy vào những thỏng mục nhưng mà các bạn đã lựa chọn để đồng điệu nghỉ ngơi bước 4 phía trên. Ở các tệp tin đã đồng điệu chấm dứt đã hiển thị dấu vết xanh. Ngược lại, biểu tượng vòng tròn 2 mũi tên bộc lộ triệu chứng vẫn đang được đồng nhất. Và dấu chấm than đỏ làm việc các file xẩy ra lỗi.

Trên Google Drive

Quý Khách sẽ thấy mục Máy tính sinh hoạt danh sách phía tay trái trên Google Drive. Nhấn vào với lựa chọn My laptop để thấy những file vẫn đồng bộ dứt.

*

Cách ngừng đồng nhất Google Drive cùng với PC

Cách 1: Trên tkhô cứng taskbar, các bạn sẽ bắt gặp hình tượng đám mây của ứng dụng này. Nhấn vào hình tượng này > lựa chọn vết 3 chấm > Preferences nhằm msống lại giao diện thiết lập ban đầu.

See more: Walden - Tải Về

Bước 2: Bỏ dấu tích sinh hoạt các tlỗi mục bạn không muốn đồng bộ tiếp nữa > dấn OK > Nhấn nút Continue ngơi nghỉ hộp thoại thông báo xuất hiện.

*

Tạm kết

Các bước triển khai mặc dù hơi nhiều năm loại nhưng các bạn chỉ việc cài đặt lần trước tiên cùng Việc sót lại hệ thống sẽ chạy tự động hóa sau đây. Hãy áp dụng ngay bởi vì mình tin rằng phía trên đã là 1 trong những cách thực hiện kết quả để các bạn lưu giữ những tệp tin đặc trưng được gấp rút với dễ ợt rộng đấy!