Tạo ghi chú trong excel

     

việc tạo ghi chú là 1 trong việc rất cần thiết nếu bạn có nhu cầu người không giống điền gì vào ô đó hoặc làm gì theo ý kiến của mình. Hình như việc sinh sản 1 ghi chú cũng sẽ giúp cho người xem, người đọc và bạn nhập liệu dễ phân biệt hơn những dữ liệu nào sẽ xuất hiện ở ô bao gồm ghi chú đó. Vậy thì các bước tạo ghi chú, xóa ghi chú gắng nào thì hãy cùng mình khám phá trong nội dung bài viết này nhé!


Cách chế tạo ghi chú vào Excel

Bước 1: chọn ô mong mỏi tạo ghi chú -> chọn thẻ Data -> lựa chọn vào Data Validation....

Bạn đang xem: Tạo ghi chú trong excel

*

Bước 2: lựa chọn thẻ Input Message -> Tích chọn Show input message when cell is selected.

*

Bước 3: Ở phần Title nhập tựa đề của ghi chú -> Ở phần đầu vào Message nhập văn bản của ghi chú cùng nhấn OK nhằm hoàn thành.

*

Lưu ý:

Phần Title: các bạn chỉ được nhập về tối đa 32 ký kết tự.Phần đầu vào Message: các bạn chỉ được nhập tối đa 255 ký tự.

Bước 4: kết quả được hiển thị như mặt dưới.

*

Bước 5: thừa nhận giữ ô vuông nhỏ ở góc phải của ô với kéo xuống.

*

Cách xóa ghi chú trong Excel

Bước 1: lựa chọn ô đã có ghi chú -> chọn thẻ Data.

Xem thêm: Thời Gian Làm Việc Của Ngân Hàng Agribank Có Làm Việc Thứ 7 Không ?

*

Bước 2: nhấn vào Data Validation.

*

Bước 3: Ở hộp thoại hiện hữu -> lựa chọn thẻ đầu vào Message và xóa toàn thể ký tự các bạn đã tiếp tế phần Title cùng Input Message.

*

Ẩn ghi chú trong excel

Bước 1: lựa chọn ô đã có được ghi chú > chọn thẻ Data.

*

Bước 2: Chọn vào Data Validation.

*

Bước 3: Ở vỏ hộp thoại tồn tại -> chọn thẻ đầu vào Message -> quăng quật tích chọn Show input message when cell is selected.

*

Bước 4: thừa nhận Ok để trả thành.

Vậy là tôi đã hướng dẫn ngừng cho chúng ta cách chế tạo ra ghi chú, xóa ghi chú các ô vào Excel. Nếu gồm thắc mắc về phong thái làm bạn hãy để lại bình luận bên dưới nhé. Hy vọng bài viết sẽ có lợi với bạn. Chúc các bạn thành công!!!