Thuyết hiện sinh là một thuyết nhân bản

     
Đơn giá chỉ bán: 50 000 đ
VAT: Liên hệ
Model:
Hãng SX:
Tình trạng: Hết hàng Bảo hành: năm ngoái Tháng

Đặt sở hữu sản phẩm ‣


Bạn đang xem: Thuyết hiện sinh là một thuyết nhân bản

*

Nhà xuất phiên bản Tri thức Tầng 1 - Tòa nhà VUSTA - 53 Nguyễn Du - Quận 2 Bà Trưng - Hà Nội , HBT Hai bà Trưng, Hà Nội

Xem thêm: Cách Mở 2 File Excel Cùng Lúc Trên Màn Hình Để Làm Việc Thêm Hiệu Quả

*
84 - 024 - 39454661
*
lienhe
kiemvuongchimong.vn
*
Chưa cập nhật cung ứng trực con đường

I) THÔNG SỐ SÁCH

Tên sách:Tmáu hiện sinch là một trong những tmáu nhân bản

Tác giả: Jean-Paul Sartre Khổ sách: 12 x 20

Số trang: 182 trang

Loại bìa: Bìa mềm, tay gập

II) GIỚI THIỆU SÁCH

Tmáu hiện sinc là một trong tmáu nhân bạn dạng là văn uống bạn dạng tốc kí, được Sartre sửa lại, buổi thuyết trình được tổ chức sống Paris vào đồ vật Hai ngày 29 tháng Mười năm 1945 theo thử dùng của Câu lạc bộ Maintenant, vày Jacques Calmy và Marc Beigbeder lập ra vào giai đoạn Giải phóng, cùng với mục tiêu “shop vận động văn học tập cùng trí tuệ”; văn phiên bản này được Nhà xuất bạn dạng Nagel ấn hành tiếp nối một năm. Tại sao người sáng tác của Tồn trên cùng Hư vô (1943) lại ước ao tín đồ ta gật đầu đồng ý công ty nghĩa nhân bản trong đạo giáo của mình?

Ta cần nhớ là hai tập đầu tiên của bộ Những con phố của Tự do ngay lập tức lần thứ nhất xuất bản đã gây được tiếng vang cũng tương tự xì-căng-đan về bọn chúng. Chúng ta ko đề nghị bàn nhiều về chi tiết của cuốn sách, trong tập Tuổi trưởng thành cùng trong Ân xá, đã làm cho các đơn vị tư tưởng chủ yếu thống thời đó giận dữ. Nhân đồ bao gồm bị reviews là nhu nhược tốt khờ khạo. Sartre viết: “Tôi cho là điều gây khó tính tuyệt nhất về những nhân trang bị của mình là sự sáng suốt của họ. Họ biết bọn họ là ai cùng đó là điều bọn họ chọn để sống thọ.” Dù thiếu bến đỗ với không sáng sủa, Mathieu ví dụ ít khởi sắc thông thường cùng với mẫu mã nhân đồ dùng sử thi giỏi nhân đồ vật tích cực; dòng giá trị nhất của anh ý, vào cuộc search tìm chắc chắn một đời sống từ bỏ do thực thụ - có âm hưởng của cuộc tầm nã tầm triết học trong Tồn trên với Hư vô- chính là sự tốt nhất ráo mát ấy, cũng chính là nỗi khổ của anh ấy ta. Điều xảy ra so với anh, hay điều anh có tác dụng ko mấy thực tế; anh không bắt đầu tự cuộc sống thường ngày thực. Điều mà fan ta chưa thấy vừa đủ sẽ là tấn kịch của trí tuệ và luân lí của một ý thức vẫn ra đời, nhưng sự tiến triển của nó vẫn chưa dựng chân lại tại cuối quyển máy hai. Chắc chắn là do cả nhị quyển tè ttiết này, vả lại chúng còn có những người bào chữa thân yêu, dễ nhìn đọc hơn các công trình xây dựng triết học, và việc xuất bạn dạng chúng tạo cho ttiết hiện tại sinh của Sartre bao gồm tiếng vang xa rộng; những cuộc tranh biện xoay quanh phần lớn xác định của Sartre trlàm việc đề nghị nặng nề hà và rối beng vị dòng cơ mà thời nay fan ta ắt đề xuất gọi là hiện tượng lạ media - quảng bá cường điệu cùng hẩu lốn, cừu địch công khai minh bạch hay ngnóng ngầm, lối thông thái rởm - mà lại những lí vì của chính nó vẫn còn đấy chưa rõ. Kết quả của vấn đề đó là việc đột nhập gần như là lẫn nhau: của tín đồ viết qua sự tai tiếng khiến anh ta nên sửng nóng, với của công chúng qua tmáu hiện sinh; phần đa ngữ thức không bên trong ngữ cảnh như thế nào nlỗi “Địa ngục là fan khác”, “Hiện hữu đi trước phiên bản chất”, “Con người là một trong tê mê vô ích” tản mát bên trên các tờ báo theo lối giật gân, được coi như thể những slogan quái đản. ....